วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ฟรี โปรแกรมร้านค้า ลองดูจะได้รู้

วันหนึ่งมาถึง เราสำนึกได้ว่าที่ร้านยาเราสมควรใช้โปรแกรมบริหารร้านยาแล้วหล่ะ แต่กลัวไปทุกอย่าง กลัวว่าซื้อมาแล้วใช้ไม่เป็น เด๋วเสียเงินเปล่าๆไป เรามีแหล่งที่รวมโปรแกรมร้านค้ามาให้ตามแหล่งข้อมูลข้างล่างนี้ 

แต่ๆๆๆๆ ในฐานะเภสัชกรนะครับ 
"There is no such thing as a free lunch." ในโลกนี้ไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบ ของฟรีเหล่านี้ พอใช้ๆไปก้อจะเรียนรุ้ด้วยตัวเราเองเลยว่า จะมีข้อจำกัดในการทำงานต่างๆมากมาย รวมไปถึงการที่คุณต้องเรียนรุ้ทดลองใช้เอง ดูแลรักษาโปรแกรมเอง แก้ไขปัญหาเอง ดังนั้นจึงขอย้ำว่าเป็นแหล่งทดลองเรียนรุ้การใช้โปรแกรมก่อนใช้งานจริงๆ หรือถ้าพอใจแค่นี้ก้อพอแค่นี้ แต่ถ้าอยากใช้โปรแกรมที่ตอบความต้องการเราได้ดีกว่าเดิม เด๋วจะมาเขียนแนะให้ตอนต่อๆไปครับ


สุดท้ายโปรแกรมเหล่านี้ดีไหม? คุณเองนั่นแหละในฐานะผู้ใช้จะตอบคำถามนี้ได้ดีกว่าใคร ลองใช้ดู แล้วส่ง e-mail มาถามไถ่ขยายความได้ครับ พวกเราพี่น้องร้านยาเหมือนกัน

โปรแกรม บริหารร้านค้าปลีก DMart 2009 : ซอฟท์แวร์บริหารงานขายปลีกหน้าร้าน DMart 2006 ภาษาไทย ทำงานบน ระบบปฏิบัติการ Windows 98, ME, 2000, XP เหมาะสำหรับกิจการร้านค้าปลีก เช่น ร้านสะดวกซื้อ, มือถือ, เครื่องเขียนแบบพิมพ์ สามารถนำระบบบาร์โค้ดมาร่วมใช้งานได้ด้วย 

ตามไปดาวน์โหลดได้ที่
http://software.thaiware.com/8433-โปรแกรม_บริหารร้านค้าปลีก_DMart.html



EasySale  โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรม ขายหน้าร้าน ที่ใช้งานง่าย และแม่นยำที่สุด ออกแบบโดยคนที่ใช้งานจริง ไม่ใช่นั่งเทียนเขียนโปรแกรม สามารถจัดการ ด้วยการกำหนดตัวเลข 4 หลักให้กับสินค้า ซึ่งจะง่ายเวลาขาย และจัดการหมวดหมู่สินค้า

ตามไปดาวน์โหลดได้ที่
http://www.downloaddoo.com/ProgramId-3158-ProgramName-EasySale_โปรแกรมขายของหน้าร้าน_ที่ใช้งานง่าย_และแม่นยำที่สุด-ViewDownload.aspx





POS 2012 โปรแกรมช่วยบริหารงาน ขายสินค้าหน้าร้าน (POS) รวมถึงคลังสินค้า พร้อมออกรายงาน สะดวกมาก POS เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมระบบขายสินค้าหน้าร้าน เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง (Small Medium Enterprises) มีฟังก์ชั่น และความสามารถครอบคลุมทั่วๆ ไป โดยมีระบบ การขายสินค้าหน้าร้าน ระบบคลังสินค้า รวมไปถึงระบบการออกรายงาน 

ตามไปดาวน์โหลดได้ที่  
http://www.downloaddoo.com/ProgramId-3049-ProgramName-POS_2012_ดาวน์โหลดโปรแกรมขายสินค้าหน้าร้านและคลังสินค้าสำหรับธุรกิจ_SMEs-ViewDownload.aspx




NewDrugPOS โปรแกรม บริหารจัดการ ร้านยา หรือผู้ที่สนใจศึกษาข้อมูล เกี่ยวกับยา : โปรแกรม บริหารงาน ร้านขายยา ที่สามารถสร้าง Profile เพื่อจัดยาตามอาการได้ง่ายๆ โดยทันที เหมาะสำหรับร้านขายยา หรือผู้ที่สนใจดาวน์โหลดเอาไปใช้สะสม ข้อมูล ความรู้เรื่องของยา และนำข้อมูลเข้ามาเก็บในเครื่องเพื่อ อ่านส่วนตัวได้ 

ตามไปดาวน์โหลดได้ที่
http://software.thaiware.com/11106-NewDrugPOS_โปรแกรม_บริหารจัดการ_ร้านยา_หรือผู้ที่สนใจศึกษาข้อมูล_เกี่ยวกับยา.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น