วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไอเดียป้ายร้านยา น่าเข้าร้านจุงเบย โดยเภสัชกรอุทัย สุขวิวัฒน์ศิริกุล



ช่วงนี้เภสัชกรหนุ่มหล่อกำลัง renovate ร้านสาขาทั้งหมด และได้แวะไปทำการบ้าน ดูแหล่งข้อมูล การออกแบบตกแต่งร้านยามากมายทั้งในและต่างประเทศ   ในองค์ประกอบของ retail pharmacy การตกแต่งร้าน ให้น่าเชื่อถือ และเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามารับบริการ คงจะขาดสิ่งนี้ไปไม่ได้ นั่นคือ “ป้ายร้านยา” เรามีตัวอย่างป้ายร้านยาทั้งอนุรักษ์แบบ retro และทันสมัยจ๊าบเป้งจุงเบย จนน่าจะดัดแปลงมาใช้กับร้านยาเราได้บ้าง

จึงขอเรียนเชิญเภสัชกรทุกท่านตามไปทัศนา ได้ตามเสบย



ป้ายร้านยาตามกฎหมาย
ขอเริ่มต้นที่ป้ายที่ร้านยาต้องจัดทำ ทั้งป้ายแสดงว่าเป็นสถานที่ขายยาและป้ายแสดงชื่อผู้มีหน้าที่ปฏิบัติการ ทั้งรายละเอียด สี ขนาด ข้อความที่ต้องใส่ลงไปตามที่กฎหมายกำหนด ถือว่ารื้อฟื้นความรู้แล้วกัน

ป้ายร้านยาที่น่าเชื่อถือ
ป้ายร้านยาที่ค่อนข้างเคร่งขรึม แต่ดูดีน่าเชื่อถือมากสำหรับ เภสัชกรมืออาชีพ ลองเข้าไปดูเพื่อแสวงหาแนวทางทำป้ายของเราเองได้ที่

ป้ายร้านยาหน้าร้าน
เป็นจุดรวมการออกแบบร้าน หน้าร้าน การสรรหาวัสดุ ป้ายร้านยาดูดี น่าเชื่อถือและให้ความรุ้สึกน่าเข้าไปช้อปปิ้งอย่างมาก แวะไปดูได้ที่

ป้าย e-Icon
เป็นป้ายแบบ
LED ชี้เป้าชัดเจนว่าเป็นร้านยา สว่างนวลนำทางให้เห็นได้แต่ไกล แถมยังให้ข้อมูลแบบไฟวิ่ง บอกถึงเวลา สภาพอากาศและอื่นๆอีกมากมาย ได้อีกด้วย ลองเข้าไปดูนะครับ
http://www.scanlite.co.uk/product-range/led-pharmacy-displays/

ป้ายร้านยา แบบน่ารักจุงเบย
คลิ้กตามไปดูเหอะเป็นป้ายที่น่าร๊ากกกกกกก มว๊ากกก ถ้ามาแปะหน้าร้าน ใครไม่เข้ามาก้อใจแข็งเต็มที่

 


ป้าย Ipad
สุดท้ายแล้วเป็นป้ายที่เหมาะกับทั้งในร้านหรือออกงานนิทรรศการต่างๆ ก้อเจ๋งเป้ง ในการให้ข้อมูลคนไข้ทั้ง Clinical Databases, Reference Books, Drug Information Resources, Clinical Information Services มีทั้งแบบตั้งเป็น stand และ สามารถใช้กับ ipad หรือ tablet pc หรือป้ายใหญ่ๆ ตามไปดูได้เลยว่าเจ๋งโดนใจขนาดไหนได้ที่
http://rnshowcase.com/showcase.php/catid-166/catname-Pharmacy%20Reference%20Materials



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น